Banner 468 x 60px

 

Kiếm tiền với CASHFIESTA



* Có 2 cách để kiếm tiền khi sử dụng chương trình này: - Cách 1 là bạn tự sử dụng một mình và được trả tiền sử dụng. - Cách 2 là giới thiệu người khác sử dụng chương trình và hưởng thêm hoa hồng. Bạn phải kết hợp cả 2 cách để kiếm tiền hiệu quả nhất. Chương trình Cashfiesta sẽ trả cho các bạn mỗi giờ sử dụng internet khoảng cao nhất 15.000đ. Thực ra phần tiền khi chúng ta sử dụng trực tiếp các chương trình này không cao, chỉ được vài chục USD một tháng, nhưng phần tiền huê hồng khi giới thiệu người khác rất hấp dẫn. Cashfiesta cho chúng ta hưởng 8 cấp bậc hoa hồng khi giới thiệu thêm người khác sử dụng: + Giờ sử dụng trung bình một ngày : 1 giờ/ ngày. + Mỗi người sử dụng sẽ giới thiệu 3 người khác. 
Phân cấp Hoa Hồng 3 người: cấp 1 hưởng 15% 3--> 9 người: cấp 2 hưởng 7% 9--> 27 người: cấp 3 hưởng 5% 27--> 81 người: cấp 4 hưởng 4%81--> 243 người: cấp 5 hưởng 3% 243--> 729 người: cấp 6 hưởng 2% 729--> 2187 người: cấp 7 hưởng 1% 2187--> 6561 người: cấp 8 hưởng 1% 
* Bonus Point : chính là số diểm thưởng của công ty cho bạn. Nếu bạn kiếm được : 2,000->4,999 : bạn được thưởng 1000 điểm. 5,000->9,999 : bạn được thưởng 2000 điểm. 10,000->19,999 : bạn được thưởng 4000 điểm. 20,000->29,999 : bạn được thưởng 6000 điểm. >30000 : bạn được thưởng 7000 điểm.Như vậy nếu với số người giới thiệu trên bạn sẽ được hoa hồng khoảng 2000 USD/Tháng!!!Và về sau thì bạn không cần phải trực tiếp sử dụng Cashfiesta thì khoản hoa hồng này vẫn càng ngày càng lớn vì mọi người sẽ giới thiệu lẫn nhau. Hiện tại theo mình biết chính xác thì Cashfiesta trả cho trung bình cho tất cả các thành viên trên khắp thế giới mỗi người khoảng 90 USD/Tháng. Rất nhiều người đã tạo cho mình được thu nhập khoảng 500-600 USD/tháng nhờ tiền huê hồng chỉ riêng với chương trình Cashfiesta. Chương trình này thanh toán tiền mặt bằng cách gửi séc(check) tới tận nhà. 
Cashfiesta chịu trả tiền cho các bạn như vậy thì tại sao vẫn có ít người sử dụng? Vì ở Việt Nam phần lớn không biết đến các chương trình này cũng như chưa tin tưởng,họ nghĩ là nó ko trả tiền cho mình và cứ kêu là trang SCAM.,chỉ vì họ ko đủ kiên nhẫn chỉ muốn kiếm được tiền ngay mà ko phải bỏ công sức>>>thật quá sai lầm.. Nếu bạn là những người đi đầu sẽ có nhiều cơ hội giới thiệu đến người khác chưa biết và khi bạn giới thiệu được nhiều người thì bạn đã tạo được cho mình một hệ thống kiếm tiền cho riêng bạn để khỏi lo về việc cạn túi vì nếu thất nghiệp cũng có Cashfiesta ''Chu Cấp'' cho bạn hàng tháng .Hãy tạo cho mình một hệ thống tự động kiếm tiền, các bạn ơi nhanh lên nhé! Mình sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách chi tiết, nhớ làm từng bước đúng như mình hướng dẫn thì sẽ sử dụng được một cách chính xác và hoàn hảo để tránh trường hợp nhầm lẫn nhé,nhớ đừng đăng kí nhiều tài khoản để kiếm tiền cùng 1 lúc nhé,rất dễ bị fake IP đó,bị DELETE tài khoản ngay nếu họ phát hiện được, đây là kinh nghiệm của mình.